Darn ghey!!! –Chatlog–

Jerwin: ano b part ng report nya? akin ung comparison and contrast dba
Lalen: details
Lalen: ako feature
Jerwin: okie okie.daya! u ghey! wala ako bukas kasi nsa smart it summit.argh! pumunta ka na rin para ndi ka makagawa ng xrpglan.u ghey!
Lalen: wala namang sinabi na dapat sabay2 yung pagkagawa ah. u gay
Jerwin: pero may advantage ka na.u ghey! hahaha
Jerwin: sagutan mo n rin ung bio homeworl
Lalen: groupwork eto, hindi pabilisan.. pag pumalpak ka, damay kami …. u gay!
Lalen: wah darn ka kasi, niluto ka kaya may homework
Jerwin: haha! u ghey
Jerwin: ndi ko nga rin alam pano sagutan ung asynment eh.try ko gawin tpos upload ko sa groups ‘
Lalen: wag kalimutan ang xprglan… dami namn ultranerds na gagawa ng bioinfo eh
Jerwin: onga.hahaha
Jerwin: cge alis n ko.aga p 2mrw/argh

Darn ghey!!!

0 Responses to “Darn ghey!!! –Chatlog–”



  1. Leave a Comment

Leave a Reply

